0939.467.468

Thang máy lồng kính mini

Thang máy gia đình liên doanh
Thang máy lồng kính mini hay còn gọi  là thang máy quan sát, khi đứng trong cabin vẫn có thể nhìn ra được bên ngoài thông qua cabin là vách kính cường lực và cửa cabin, cửa tầng cũng sử dụng kính cường lực. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt những loại thang máy gia đình lồng kính, thang máy vách kính, thang máy quan sát loại thang máy tải khách mang phong cách hiện đại sang trọng, giúp căn nhà trở nên thoáng hơn, sang trọng, lấy được ánh sáng tốt hơn, thuận tiện quan sát. Công ty thang máy HÒA PHÁT  luôn tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm thang máy tối ưu nhất đến với khách hàng…
Thang máy lồng kính mini
Thang máy lồng kính mini
Khác với nhu cầu sử dụng thang máy như một phương tiện di chuyển tiện ích nữa mà thang máy lồng kính đã dần trở thành một thiết kế “làm đẹp” trong chính những căn hộ, biệt thự của các gia chủ hiện nay. Với chất liệu cửa kính trong suốt, thang máy lồng kính nó giúp căn nhà gia chủ trở nên đẳng cấp hơn hẳn nhưng thang máy hội tụ đầy đủ các tiêu chí về đẹp, tiện dụng, và nhỏ gọn và vẫn đảm bảo chức năng vận chuyển tốt mà 1 chiếc thang máy nên có.

I. ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA THANG LỒNG KÍNH 

  • Điểm khác biệt lớn nhất của thang máy gia đình lồng kính so với thang máy tiêu chuẩn đó là phần cabin và kết cấu hố thang máy. bởi vì phần cabin sẽ phải sản xuất theo tiêu chuẩn riêng biệt. Giá thành của loại này thường đắt hơn so với thang máy cabin tiêu chuẩn.
  • Vị trí lắp đặt thang máy phải được bố trí phù hợp sao cho khi ở trong cabin tầm nhìn được rộng ko bị bó hẹp nhằm khai thác tối đa sự sang trọng và nét hiện đại của thang máy khi đặt vào ngôi nhà. Và đặc biệt có thể lắp cả trong nhà lẫn ngoài trời.
  • Hố thang, cabin, cửa tầng, cửa cabin chất liệu kính cường lực.
  •  Khung hố thép
  • Khung bao màu sơn theo thiết kế
♥ Ưu điểm của thang máy lồng kính:
  1. Tính thẩm mĩ cao, sang trọng, hiện đại
  2. Chịu nhiệt, cách âm tốt
  3. Dễ dàng theo dõi an toàn, cứu hộ
  4. Giảm chứng sợ không gian chật hẹp
  5. Lấy được ánh sáng tự nhiên cho công trình, giúp tiết kiệm điện
  6. Mang lại cảm giác thư giãn khi được ngắm cảnh lúc sử dụng thang
♥ Nhược điểm của thang máy lồng kính:
  1. Không phù hợp với người sợ độ cao
  2. Đòi hỏi vệ sinh thường xuyên và tốn công
  3. Chi phí lắp đặt cao hơn vật liệu khác
  4. Thời gian thi công lâu hơn
  5. Hạn chế chất liệu, cá tính, sự khác biệt
II. TRANG THIẾT BỊ THANG MÁY LỒNG KÍNH :
– Bộ giới hạn vận tốc thang
– Hệ thống thắng cơ
– Hệ thống chuông báo và tín hiệu quá tải
– Hệ thống chuông cấp cứu và intercom liên lạc với bên ngoài
– các hệ thống mạch bảo vệ quá dòng
– Đèn cấp cứu khi mất điện ( sáng được 30 phút)
– Khóa an toàn cửa thang, liên động với cabin
– Bộ cứu hộ tự động khi thang mất điện, khách hàng sẽ được thang đưa tới tầng gần nhất, tự động mở cửa để thoát ra ngoài ra công ty thang máy chúng tôi luôn phải chấp hành thi công đúng với thông số kĩ thuật của loại thang máy lồng kính,và luôn dưới sự kiểm soát chặt chẽ của cơ quan kiểm định trươc khi đưa vào sử dụng.
III. ĐẶC TÍNH CỦA HỐ THANG : 
– Thang máy lồng kính đều sử dụng kết cấu thép với các dầm ,ứng với chiều cao 1600-2000 cm thì thêm một thanh ngang, đối với mặt trước cửa thang thì từ sàn lên 2350 cm thì thêm một thanh ngang.
– Hố thang chống thấm tuyệt đối
– Kết cấu hố thang: Bê tông 4 mặt
Đến với công ty  thang máy Hòa Phát  quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá. Thời gian bảo hành 24 tháng cho toàn bộ thang.
Vui lòng liên hệ HOTLINE 0939 467 468 để được tư vấn mọi lúc, mọi nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *